FLM MAY RESBAK SA LAHAT NG UMAPI SA KANYA, 4 NA LAW FIRM PREPARADO NA.



Sa gitna ng pinagdadaanan ni Francis Leo Marcos ngayon,  handa pa rin itong magpatawad  sa mga taong nagkasala sa kanya, ito ay mismong inihayag ni FLM sa kanyang sulat at live video kamakailan lang. 
"Sa tuwing ako ay matutulog hinahanap ko sa aking puso ang pagpapatawad, naiisip ko, kaya yon kanilang ginagawa dahil gusto nilang ma entriga at sabayan ang pangalan ko sa biglaang pagsikat para sila ay kumita. Iniisip ko pa rin yon" Saad ni FLM
"Sa mga followers ko pipilitin ko pa rin  magpatawad . Huwag kayong mag alala ilalaan ko ang aking kalakasan para matulungan ang ating gobyerno, para makaraos ang ating mamamayan dito sa epidemyang ating nararanasan. mabuhay po kayong lahat  mahal ko po kayo."dagdag pa niya. 

Subalit sa kabila ng kagustuhan niyang gawin ito ay hindi umano niya hawak ang kalooban ng kanya asawa ani FLM. Masyado kasing  pinahiya ang kanyang asawa na isang miss univers crown pa naman din. 
Ani FLM 
"unang una ang aking asawa ay miss universe crown,  masyado nilang tinapakan ang pagkatao, ganon na rin ang aking anak" Ngunit kung hinihingi ng pagkakataon na maisakripisyo ko ang aking pamilya para mapaglingkuran kayo, at kung yon naman ang gusto ng panginoon, walang problema"
Bunsod nito Suportado niya ang ibig gawin ng kanyang asawa kung nais umano nitong kasuhan ang lahat ng taong naninirang puri sa kanya, 

Sabi pa FLM 
"May sapat akong ebidensya sa kanilang pinag sasabi yong pag atake nila sa akin at sa aking pamilya. Yong chief ng aking legal na si atty. Lorenzo Achuvas at yong isa ko pang abogado, bale marami yon e  apat na law firm ang hahawak sa kasong  yan ,pati yong nasa france  kung maka pag mura at yong mga tao na sumira sa akin dito, pag sasama-samahin natin yan, mag lalantaran yan. Lahat yan wala tayong ititira."
Gabayan ako ng panginoon kung ano ang tama pero as far may mga abogado akung concern. Iuuwi ko dito ang aking asawa at talagang pag babayarin sila ng minimum one hundred million pesos.
Bunsod nito,apat na law firm ang hahawak sa kanyang kaso at para makalabuso na rin ang mga mapanirang puri. Ani FLM.
Kung kaya niyang tumulong, kaya din niyang gastusan ang mga kasong ito.
"Kung nakahanda akung gastusan ang pag tulong  sa mahihirap, nakahanda rin akung ubusin lahat pati karunsilyo ko.  Para ipag sulit nyo ang mga salitang sinabi nyo .Kung kaya kong ubusin ang pera ko para sa pag tulong kaya ko din ubusin  ito para depensahan ang karangalan ng aking pamilya. Specially ang aking asawa at mga anak. Yong truma na inabot ng aking anak ay hindi matatawaran, ihanda nyo ang iyong mga sarili nyo at magkita tayo sa korte."




Source: Viral Issue PH

Post a Comment

0 Comments